Đội Hình MU 2024/25 | Dốc Sức Tìm Lại Ánh Hào Quang Xưa Cũ

Đội hình MU 2024/25 đã có những thay đổi đáng kể dưới thời đồng chủ sở hữu mới Sir Jim Ratcliffe cùng HLV Erik ten Hag. Tuy nhiên, những thử thách vẫn còn nguyên đó, liệu Quỷ Đỏ có thể vượt qua khó khăn và trở lại đỉnh cao? Hãy cùng LuongSonTV tìm hiểu chi tiết những thông tin mới nhất qua bài viết!

Đội hình MU | Thông tin tổng quan cho mùa giải mới

Giai đoạn đầu tiên dưới triều đại đồng sở hữu mới tại Manchester United, với sự xuất hiện từ tỷ phú Sir Jim Ratcliffe, đã khởi đầu đầy hứa hẹn. Sau mùa giải 2023-2024 đáng quên tại Premier League, Quỷ Đỏ đã vào cuộc khá mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng nhằm hiện thực hóa tham vọng phục hưng. HLV Erik ten Hag đã được trao trọn niềm tin với việc đội hình được bổ sung 6 tân binh chất lượng, tổng giá trị chuyển nhượng lên tới 200 triệu bảng. 

Đội hình MU đang có những thay đổi lớn
Đội hình MU đang có những thay đổi lớn

Đọc thêm: Tin tức LuongSonTV

Danh sách đội hình Man United chính thức 2024/25

Manchester United bước vào mùa giải 2024-2025 với quyết tâm cao độ và sự háo hức của người hâm mộ. Sau TTCN hè 2024 đầy sôi động, HLV Erik ten Hag đã có trong tay những con bài mới để xây dựng một đội hình MU cạnh tranh ở cả Premier League lẫn Europa League. 

Thủ môn

Trong đội hình MU, Andre Onana sẽ là người gác đền số 1 tại đội chủ sân Old Trafford sau khi gia nhập từ Inter Milan. Thủ thành người Cameroon sở hữu phản xạ xuất thần, khả năng chơi chân tốt đồng thời phù hợp với lối chơi của Ten Hag. Tom Heaton và Altay Bayindir sẽ là những lựa chọn dự bị.

  • Thủ môn: Onana, Altay Bayindir, Tom Heaton.

Hậu vệ 

Sau 3 trận đầu tiên ở mùa giải mới, Lisandro Martinez dường như đã chắc một suất cho vị trí trung vệ. Cả Harry Maguire cùng tân binh Matthijs de Ligt sẽ cạnh tranh với nhau để có cho mình một suất đá chính. Sự xuất hiện của Noussair Mazraoui đã mang đến làn gió mới cho đội hình MU. Tân binh người Morocco đã có màn ra mắt ấn tượng, cho thấy khả năng công thủ toàn diện và hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn số một cho HLV Ten Hag. 

Tuy nhiên, việc bố trí Diogo Dalot bên phía cánh trái chưa thực sự hiệu quả. Cầu thủ người Bồ Đào Nha không phát huy được thế mạnh khi phải thi đấu bên cánh không thuận. Vì vậy, sự trở lại của Luke Shaw là điều mà người hâm mộ MU mong chờ, hoặc Ten Hag có thể thử nghiệm phương án đảo biên cho Dalot và Mazraoui để tận dụng tối đa khả năng từ bộ đôi này.

  • Lisandro Martinez, Matthijs de Ligt, Noussair Mazraoui, Harry Maguire, Diogo Dalot, Luke Shaw, Leny Yoro, Victor Lindelof, Tyrell Malacia, Jonny Evans.
Danh sách cầu thủ cho vị trí hậu vệ của đội hình MU
Danh sách cầu thủ cho vị trí hậu vệ của đội hình MU

Tiền vệ 

Tuyến giữa của đội hình MU mùa này đang trong giai đoạn chuyển giao với những thử nghiệm mới từ HLV Ten Hag. Bruno Fernandes và Kobbie Mainoo gần như chắc suất đá chính, trong khi sự xuất hiện của Manuel Ugarte có thể sẽ đẩy Casemiro xuống ghế dự bị. Mason Mount với khả năng pressing hiệu quả cũng đang nhận được sự tin tưởng. 

Tuy nhiên, điểm yếu lớn nhất nơi hàng tiền vệ MU chính là độ mỏng và thiếu những phương án dự phòng chất lượng. Christian Eriksen đã qua thời kỳ đỉnh cao trong khi Toby Collyer vẫn quá non kinh nghiệm cho môi trường khắc nghiệt tại Premier League. Đây sẽ là bài toán khó giải cho Ten Hag trong một mùa giải dài hơi với lịch thi đấu dày đặc.

  • Bruno Fernandes, Casemiro, Mason Mount, Kobbie Mainoo, Christian Eriksen, Manuel Ugarte, Daniel Gore, Toby Collyer. 

Vị trí trên hàng tấn công của MU

Hàng công dù được đầu tư mạnh tay, nhưng vẫn là nỗi đau đầu lớn nhất của HLV Ten Hag. Rasmus Hojlund với lối chơi cá nhân, tân binh Joshua Zirkzee thiếu bản năng sát thủ khiến Quỷ Đỏ thiếu đi một mũi nhọn thực sự lợi hại. Việc xây dựng lối chơi tấn công hiệu quả cho hàng công thiếu điểm nhấn này là thử thách lớn dành cho chiến lược gia người Hà Lan. 

Tình hình trên hành lang cánh trong đội hình MU cũng không khá khẩm hơn. Marcus Rashford vẫn sa sút không phanh, Alejandro Garnacho cùng Amad Diallo chưa đủ chín chắn. Antony, “bom xịt” đắt giá, vẫn chưa thể tìm lại chính mình. Hành lang cánh thiếu sức sống đang là gót Achilles của đội chủ sân Old Trafford và cần được Ten Hag chữa cháy cấp tốc nếu muốn cạnh tranh ở mùa giải này.

  • Alejandro Garnacho, Marcus Rashford, Amad Diallo, Rasmus Hojlund, Joshua Zirkzee.
Những cái tên góp mặt trong hàng công của Man United
Những cái tên góp mặt trong hàng công của Man United

Đội hình MU 2024/25 rất khó để cạnh tranh chức vô địch

Mặc dù đã cho thấy sự cải thiện đáng kể về mặt chuyển nhượng dưới triều đại Sir Jim Ratcliffe. Thế nhưng thời điểm hiện tại Manchester United vẫn chưa thể thoát khỏi vũng lầy khủng hoảng. Những màn trình diễn thất vọng liên tiếp khiến người hâm mộ Quỷ Đỏ chìm trong tuyệt vọng.

Với 2/3 trận thua tại Premier League mùa này, đặc biệt là thảm bại 0-3 trước đại kình địch Liverpool ngay trên sân nhà, là minh chứng rõ nét cho sự yếu kém. Hành trình tìm lại ánh hào quang của thầy trò HLV Ten Hag vẫn còn chông gai và xa vời hơn bao giờ hết. Liệu Red Devils có thể vực dậy tinh thần đồng thời thay đổi diện mạo trong thời gian tới? – Câu trả lời vẫn còn bỏ ngỏ.

Tìm đọc thêm : Raphael Varane | Hành Trình Vinh Quang Cuối Cùng Tại Serie A? 

Lời kết

Đội hình MU 2024-2025 đầy hứa hẹn nhưng cũng đầy thách thức. Hãy cùng chúng tôi tiếp tục theo dõi và ủng hộ Red Devils trong hành trình tìm lại ánh hào quang của mình. Đừng quên ghé thăm LuongSonTV thường xuyên để cập nhật những thông tin mới nhất về bóng đá thế giới.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *