Cập nhật danh sách top 10 cầu thủ lương cao nhất thế giới 2024

Cập nhật danh sách top 10 cầu thủ lương cao nhất thế giới 2024

Top 10 cầu thủ lương cao nhất thế giới – Ronaldo, Messi hay Neymar dẫn đầu? Mức thu nhập “trên trời” của các siêu sao này vẫn luôn là chủ để bàn tán của người hâm mộ bóng đá. Trong đó, cuộc chiến “Vô tiền khoáng hậu” giữa Ronaldo và Messi là điều đáng nói trong xu thế này. Hãy cùng LuongsonTV khám phá ai là cầu thủ kiếm tiền nhiều nhất trong bài viết dưới đây nhé!

1. Cristiano Ronaldo

Ở tuổi 39, Cristiano Ronaldo không còn đáp ứng cường độ thi đấu liên tục tại các giải đấu lớn. Tuy nhiên, CR7 là người thủ lĩnh mẫu mực trong màu áo CLB Saudi Pro League Al Nassr lẫn đội tuyển Bồ Đào Nha. Không có nhiều cầu thủ ở ngưỡng tuổi như anh vẫn cống hiến mãnh liệt cho nền bóng đá thế giới.

Ronaldo là cầu thủ có mức thu nhập cao nhất thế giới hiện tại
Ronaldo là cầu thủ có mức thu nhập cao nhất thế giới hiện tại

Mức thu nhập của siêu sao người Bồ Đào Nha trong màu áo Al Nassr càng giúp anh củng cố vị trí số 1 trong top 10 cầu thủ lương cao nhất thế giới năm 2024. Bên cạnh 200 triệu USD kiếm được từ việc thi đấu, Ronaldo còn có mức thu nhập lên đến 60 triệu USD từ các hợp đồng thương mại.

2. Lionel Messi

Xếp sau Ronaldo trong danh sách top 10 cầu thủ lương cao nhất thế giới 2024 không ai khác ngoài Lionel Messi. Siêu sao sở hữu 8 Quả bóng vàng đã dẫn dắt đồng đội tại Argentina bảo vệ thành công chức vô địch Copa America mặc dù đã bước sang tuổi 37.

Bên cạnh đội tuyển quốc gia, Messi cũng rất nỗ lực chinh phục chinh phục những đỉnh cao mới tại CLB Major League Soccer Inter Miami. Từ chối mức đãi ngộ khủng tại Ả Rập không kém gì Ronaldo, tuy nhiên thi đấu trên đất Mỹ thì Messi cũng kiếm được số tiền từ hợp đồng lên đến 65 triệu USD cùng 70 triệu USD từ các khoản thu nhập khác.

3. Neymar

Neymar theo dấu chân người đàn anh Ronaldo đến giải đấu hàng đầu Ả Rập vào năm 2023 tại câu lạc bộ Al Hilal. Điều kém may mắn là tiền đạo người Brazil phải nghỉ thi đấu dài hạn trong suốt thời gian gia nhập đội bóng vì chấn thương nặng. Mặc dù vậy, mức lương của anh vẫn ở ngưỡng cao ngất với 80 triệu USD từ bản hợp đồng với Al Hilal cùng 42 triệu USD từ quảng cáo.

Neymar có mức lương khủng lên đến 80 triệu USD từ bản hợp đồng với CLB Al Hilal
Neymar có mức lương khủng lên đến 80 triệu USD từ bản hợp đồng với CLB Al Hilal

4. Kylian Mbappe

Kylian Mbappe vừa gia nhập CLB Real Madrid với mức thu nhập khổng lồ lên đến 90 triệu USD. Bên ngoài sân cỏ, tiền đạo người Pháp còn kiếm được 20 triệu USD từ các thương vụ tài trợ. Tổng cả hai mức phí này, Mbappe đang xếp ở vị trí thứ 4 trong danh sách top 10 cầu thủ lương cao nhất thế giới 2024.

5. Karim Benzema

Một trong những cầu thủ thi đấu tại Ả Rập khác trong danh sách cầu thủ lương cao nhất thế giới 2024 là Karim Benzema. Tiền đạo người Pháp có mức thu nhập tại CLB – Saudi Pro League Al-Ittihad lên đến 106 triệu USD. Ở mùa giải qua, Benzema cũng xuất sắc ghi được đến 12 bàn thắng cùng 9 kiến tạo chỉ sau 28 trận ra sân.

Benzema đứng thứ 5 trong top 10 cầu thủ lương cao nhất thế giới 2024
Benzema đứng thứ 5 trong top 10 cầu thủ lương cao nhất thế giới 2024

6. Erling Haaland

Là tay săn bàn hàng đầu thế giới thời điểm hiện tại, Erling Haaland có mức lương đáng chú ý tại CLB Premier League Manchester City lên đến 58 triệu USD. Bên cạnh đó, siêu sao người Na Uy còn có khoản thu 10 triệu USD từ các hợp đồng thương mại. Haaland là người trẻ nhất lọt top 10 cầu thủ lương cao nhất thế giới 2024.

7. Mohamed Salah

Tương lai của Mohamed Salah tại Liverpool vẫn chưa được quyết định. Nhiều lời mời từ các CLB hàng đầu Ả Rập với mức lương khổng lồ đang chờ đợi sự đồng ý của tiền đạo người Ai Cập trong kỳ chuyển nhượng hè 2024. Tuy nhiên, thu nhập của Salah tại đội chủ sân Anfield vẫn ở ngưỡng cao ngót khoảng 53 triệu USD.

8. Sadio Mane

Sadio Mane lọt top 10 cầu thủ lương cao nhất thế giới 2024 khi đồng ý chuyển đến Ả Rập Xê Út. Hiện tại, tiền đạo Senegal đang thi đấu trong màu áo CLB Al Nassr cùng với Ronaldo. Tuy nhiên, mc thu nhập của Mane chỉ khoảng 52 triệu Euro thua xa so với siêu sao người Bồ Đào Nha.

9. Kevin De Bruyne

Trở lại sau chấn thương, Kevin De Bruyne vẫn giữ vững được phong độ và đẳng cấp của mình trong màu áo CLB Manchester City. Anh được xem là tiền vệ xuất sắc nhất thế giới hiện tại khi đã đóng góp lớn giúp “The Citizens” bảo vệ thành công chức vô địch Premier League lần thứ 4 liên tiếp cùng danh hiệu FA Community Shield.

Bruyne từ chối thu nhập khủng từ các CLB Ả Rập để cống hiến cho Man City
Bruyne từ chối thu nhập khủng từ các CLB Ả Rập để cống hiến cho Man City

Mức lương của Kevin De Bruyne tại đội chủ sân Etihad chỉ 39 triệu USD. Tuy vậy, tiền vệ người Bỉ đã từ chối nhiều lời chào mời với mức đãi ngộ từ các CLB Ả Rập và vẫn tiếp tục cống hiến cho Manchester City.

10. Harry Kane 

Không thể tìm kiếm được bất kỳ danh hiệu nào tại giải Premier League, Harry Kane đã quyết định gia nhập đội bóng nước Đức – Bayern Munich với ước mơ hoài bão của mình. Tuy vậy, mức lương của đội trưởng đội tuyển Anh tại “Hùm Xám” so với Tottenham vẫn không chênh lệch mấy, khoảng 36 triệu USD. 

XEM THÊM: Top 5 Cầu Thủ Hàn Quốc Hay Nhất Hiện Đang Thi Đấu 

Lời kết

Như vậy, các bạn đã cùng Blog tin tức LuongSonTV tìm hiểu chi tiết danh sách top 10 cầu thủ lương cao nhất thế giới 2024. Hy vọng thông tin này sẽ giúp người hâm có cái nhìn tổng quan về mức thu nhập “khổng lồ” của các siêu sao bóng đá hiện nay.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *