Leny Yoro – Bổ sung mới cho hàng trung vệ của Man United

Leny Yoro, cầu thủ 18 tuổi người Pháp, đã chính thức gia nhập Manchester United với mức phí chuyển nhượng lên tới 62 triệu euro. Hãy cùng LuongSonTV tìm hiểu những tin tức mới nhất về chàng cầu thủ trẻ tuổi này nhé.

Nam cầu thủ Leny Yoro là ai

Trung vệ sinh năm 2005 với chiều cao 1,9m, được mệnh danh là “Mbappe của hàng phòng ngự”. Yoro sở hữu những phẩm chất vượt trội như khả năng bứt tốc cực nhanh và sức mạnh trong những pha va chạm.

Chàng trung vệ 18 tuổi tài năng mới gia nhập CLB
Chàng trung vệ 18 tuổi tài năng mới gia nhập CLB

Những đặc điểm này hứa hẹn sẽ giúp anh nhanh chóng trở thành một trụ cột quan trọng trong hệ thống phòng ngự của Manchester United. HLV Ten Hag đưa Yoro vào đội hình xuất phát ngay trong trận đấu giao hữu. Có thể thấy nam cầu thủ rất được vị HLV này tín nhiệm.

Leny Yoro được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những cột mốc quan trọng trong quá trình xây dựng lại đội hình của Manchester United. Anh chàng cũng đã có những hoạt động nổi bật ngay từ khi tham gia vào CLB này.

Leny Yoro chơi ở vị trí mới tại CLB Man United

Trong bối cảnh hiện tại, Yoro sở hữu khả năng sức mạnh bùng nổ và có thể càn quét khắp sân. Với những phẩm chất này, anh sẽ cung cấp cho HLV Ten Hag nhiều giải pháp hiệu quả về mặt phòng ngự.

HLV Hà Lan không loại trừ khả năng sẽ để Yoro dần thay thế Maguire. Nếu Ten Hag vẫn chọn chiến thuật phát triển từ sân nhà thì Yoro rất phù hợp để kết hợp cùng Martinez.

Yoro được đánh giá là sẽ trở thành gương mặt sáng giá của Man United
Yoro được đánh giá là sẽ trở thành gương mặt sáng giá của Man United

Tuy nhiên, để Yoro có thể kết hợp ăn ý với Martinez, Ten Hag sẽ phải rèn luyện cho anh các kỹ năng chống bóng ngắn và xử lý va đập mạnh. Nếu không, Martinez sẽ dễ lâm vào tình thế phải chọi 2 khi thi đấu.

Màn ra mắt đầy ấn tượng dưới màu áo CLB Man United

Trong trận ra mắt Manchester United, Yoro đã gây được ấn tượng mạnh với màn trình diễn chững chạc. Ngoài việc phòng ngự vững chắc, Yoro còn có khả năng phát động tấn công mạnh mẽ từ tuyến sau. Trong trận này, Ten Hag đã mang đến danh sách hàng loạt chân sút như:

  • Andre Onana.
  • Jonny Evans.
  • Aaron Wan-Bissaka.
  • Mason Mount.
  • Casemiro.
  • Amad Diallo. 

Tuy nhiên, một số trụ cột như Victor Lindelof hoặc Antony và Marcus Rashford lại vắng mặt. Amad Diallo đã mở tỷ số 1-0 cho Man Utd ở phút 39 với pha dứt điểm chân trái chuẩn xác. Sang hiệp hai, HLV quyết định bất ngờ thay đổi toàn bộ cầu thủ ngoài sân, đưa vào nhiều chân sút trẻ.

Và chính một trong số họ – Joe Hugill – đã ghi bàn thắng thứ hai, ấn định chiến thắng 2-0 cho “Quỷ đỏ”. Chiến thắng này cũng làm nên sự ấn tượng của mọi người về Leny Yoro dưới màu áo “Quỷ Đỏ”.

Tin tức mới nhất về Leny Yoro

Sắp bước vào mùa giải mới, tân binh Leny Yoro của Manchester United đã tìm được “chốn an cư” hoàn hảo. Chàng trung vệ 18 đồng thời vừa bị chấn thương trong trận Arsenal khiến fan lo lắng.

Leny Yoro chấn thương trong trận giao hữu Arsenal

Trận giao hữu giữa Man Utd và Arsenal diễn ra sáng 28/7 tại sân SoFi, là cơ hội của những chân sút trẻ. Bên phía Arsenal, có sự góp mặt của những cái tên trẻ như:

  • Karl Hein (22 tuổi).
  • Ayden Heaven (17 tuổi).
  • Ethan Nwaneri (18 tuổi). 

Còn ở phía Man Utd, họ có sự ra mắt của Harry Amass (17 tuổi) và trung vệ Leny Yoro (18 tuổi). Rasmus Hojlund, tiền đạo mới gia nhập Man Utd, đã ghi bàn mở tỷ số ở phút 10 khi anh vượt qua Heaven và sút bóng qua khe giữa hai chân thủ thành Karl Hein.

Tuy nhiên, cả Hojlund và Yoro cùng bị chấn thương trong lần thi đấu này Nếu Yoro phải nghỉ dài hạn, đó sẽ là tổn thất lớn đối với tham vọng của Man Utd trong mùa tới.

Chuyển đến dinh thự tiêu tốn 14.000 bảng/tháng

Với 6 phòng ngủ, 6 phòng tắm, căn biệt thự này hẳn sẽ cung cấp một không gian sống vô cùng thoải mái cho Yoro. Và để được “ở lâu dài” tại đây, anh chỉ cần bỏ ra 14.000 bảng mỗi tháng – một con số khá “đắt đỏ” nhưng lại chẳng là gì so với mức lương khủng mà Yoro đang nhận từ Manchester United.

Nam cầu thủ chuyển đến dinh thự siêu sang của mình
Nam cầu thủ chuyển đến dinh thự siêu sang của mình

Theo thỏa thuận hợp đồng 5 năm, “Quỷ đỏ” đã cam kết trả cho Yoro tới 144.000 bảng mỗi tuần. Thế nên, chỉ cần dành ra 1/10 trong số đó là anh đã có đủ để thanh toán tiền thuê nhà suốt cả tháng.

Quả thật, sự giàu có này sẽ giúp Yoro có được sự thoải mái tối đa, tập trung hoàn toàn vào việc cải thiện phong độ và thể hiện bản thân tại Old Trafford trong mùa giải sắp tới.

Xem thêm: Đội hình U19 Thái Lan mạnh nhất tranh cúp vô địch Đông Nam Á

Kết luận

Leny Yoro hiện là gương mặt đang rất được kỳ vọng ở những mùa giải tiếp theo. Bạn hãy theo dõi trang luongsontv thường xuyên để được cập nhật các tin tức thể thao mới và chuẩn nhất.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *