Zlatan Ibrahimovic giải nghệ, con trai kế nghiệp tại AC Milan

Zlatan Ibrahimovic giải nghệ ở tuổi 41 với bao niềm tiếc nuối của người hâm mộ bóng đá trên khắp thế giới. Tuy nhiên, giờ đây có thể chứng kiến những bước chạy của cậu con trai của tiền đạo người Thuỵ Điển trên sân cỏ tại AC Milan. Theo dõi bài viết của LuongsonTV để tìm hiểu sâu hơn về tin tức này ngay nhé!

Zlatan Ibrahimovic giải nghệ và cuộc sống mới ở một vai trò khác

Sau khi nói lời chia tay với sự nghiệp bóng đá ở tuổi 41, Zlatan Ibrahimovic đã có một cuộc sống mới trong một vai trò khác. Hãy cùng luongsontv tìm hiểu đôi nét về thông tin của tiền đạo “siêu cuồng” này trong các phần dưới đây.

Zlatan Ibrahimovic giải nghệ đầy cảm xúc tại San Siro – AC Milan

Sau một mùa giải 2022/23 với phần lớn thời gian nghỉ vì chấn thương, Zlatan Ibrahimovic đã chính thức giải nghệ tại câu lạc bộ AC Milan. Anh đã nói lời chia tay người hâm mộ đầy cảm xúc tại San Siro và khẳng định tình yêu đối với Milanista.

Zlatan Ibrahimovic giải nghệ ở tuổi 41 tại câu lạc bộ AC Milan
Zlatan Ibrahimovic giải nghệ ở tuổi 41 tại câu lạc bộ AC Milan

Zlatan Ibrahimovic giải nghệ ở tuổi 41 với 511 bàn thắng đã ghi trên mọi đấu trường. Các CLB anh từng khoác áo như Juventus, Inter Milan, AC Milan, Barcelona, Paris Saint-Germain hay Manchester United.  Huyền thoại người thuỵ Điển cũng vô địch 4 giải đấu lớn tại Châu Âu là\ Premier League, La Liga, Serie A và Ligue 1.

Không chỉ vậy, Zlatan Ibrahimovic cũng từng được đề cử 11 lần với danh hiệu Quả Bóng Vàng. Ngoài ra ở cấp độ quốc gia, anh cũng đóng góp 100 trận đấu, ghi được 62 lần và là cầu thủ xuất sắc nhất Thuỵ Điển đến 12 lần.

Cuộc sống sau giải nghệ của Zlatan Ibrahimovic

Sau khi chia tay sự nghiệp cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, Zlatan Ibrahimović ngày càng trở nên phong độ hơn và đảm nhận vai trò mới khiến đông đảo người ngưỡng mộ. Cựu tiền đạo người Thuỵ Điển được bổ nhiệm làm cố vấn cấp cao cho câu lạc bộ AC Milan. Đây là nơi mà anh đã giải nghệ và có lần thứ 3 đóng góp cho đội bóng nổi tiếng nước Ý.

Zlatan Ibrahimovic tập luyện khắc nghiệt hơn sau khi giải nghệ
Zlatan Ibrahimovic tập luyện khắc nghiệt hơn sau khi giải nghệ

Trong cuộc sống đời tư hằng ngày, Zlatan Ibrahimović cũng nghiêm khắc hơn với bản thân khi duy trì chế độ ăn uống và tập luyện lành mạnh, khoa học. Không chỉ nâng cao thể lực trong phòng Gym, anh còn thường xuyên tham gia các hoạt động khác như đạp xe, bơi lội, đi bộ đường dài,…

Trên trang IG cá nhân của Zlatan Ibrahimović với hơn 65 triệu người theo dõi, cựu cầu thủ người Thuỵ Điển thường xuyên đăng tải những video, hình ảnh tập luyện thể hình và võ thuật với body 6 múi săn chắc. Anh đang tỏ ra vô cùng tận hưởng với cuộc sống giàu sang hạnh phúc bên tổ ấm gia đình của mình cũng như vai trò mới tại AC Milan.

Zlatan Ibrahimovic gặp mặt YouTuber iShowspeed

Mới đây, ngôi sao truyền thông iShowspeed đã đăng tải những video, hình ảnh vui nhộn cùng Zlatan Ibrahimovic tại trụ sở chính của CLB AC Milan. Cựu tiền đạo Thuỵ Điển cũng tỏ ra cực kỳ thích thú với cuộc gặp gỡ này.

Zlatan Ibrahimovic và cuộc gặp mặt thú vị với iShowspeed
Zlatan Ibrahimovic và cuộc gặp mặt thú vị với iShowspeed

YouTuber iShowspeed cũng đã thách thức Zlatan Ibrahimovic trong một cuộc đấu tay đôi. Không mất nhiều sức để huyền thoại 42 tuổi có thể khiến ngôi sao truyền thông người Mỹ ngã lăn xuống sàn. Bên cạnh những thử thách vui nhộn, Ibrahimovic và iShowspeed cũng dành thời gian trò chuyện ở bên sau hậu trường trụ sở chính AC Milan.

iShowspeed thậm chí còn đặt câu hỏi tinh quái chó Zlatan Ibrahimovic rằng anh thích Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, cựu tiền đạo MU tỏ ra khá ngông cuồng với cầu trả lời của mình là “Zlatan”. Điều này đã khiến ngôi sao truyền thông người Mỹ khá tức tối vì anh luôn thể hiện mình là một fan cuồng nhiệt của Ronaldo.

Con trai của Zlatan Ibrahimovic kế nghiệp tại CLB AC Milan

Zlatan Ibrahimovic giải nghệ chưa tròn 1 năm thì giờ đây người hâm mộ có thể chứng kiến con trai anh đã kế tiếp sự nghiệp trong màu áo CLB cũ của Bố. Tên cậu ấy là Maximilian và vừa ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên của mình tại AC Milan. Ngôi sao trẻ này sẽ thi đấu cho đội chủ sân San Siro thời hạn đến 2027 ở giải hạng 3 bóng đá Ý.

Con trai Zlatan Ibrahimovic ký hợp đồng 3 năm với AC Milan
Con trai Zlatan Ibrahimovic ký hợp đồng 3 năm với AC Milan

Maximilian chơi ở vị trí chạy cánh và là một cầu thủ vô cùng triển vọng tại AC Milan trong tương lai. Ở tuổi 17, con trai của Zlatan Ibrahimovic đã ghi được 3 bàn thắng qua 19 trận ra sân cho đội U18 mùa giải vừa qua. Cùng với những thành tích đáng chú ý, ban lãnh đạo AC Milan đã đưa ra quyết định nhanh chóng với tài năng trẻ Zlatan Ibrahimovic.

Ở một diễn biến khác, cố vấn cấp cao AC Milan – Zlatan Ibrahimovic thông báo sẽ đưa Divock Origi xuống đội trẻ. Tiền đạo 29 tuổi đã gia nhập đội chủ sân San Siro với bản hợp đồng 4 năm hồi năm 2022. Zlatan Ibrahimovic cũng khẳng định Origi sẽ không còn nằm trong kế hoạch của đội 1 AC Milan trong mùa giải sắp tới.

Xem thêm: Đội hình Đức mạnh nhất mọi thời đại: Huyền thoại lừng lẫy

Lời kết

Như vậy, các bạn đã cùng luongsontv xem qua bài viết “Zlatan Ibrahimovic giải nghệ, con trai kế nghiệp tại AC Milan”. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp quý đọc giả cập nhật nhanh chóng và chính xác tin tức thể thao hằng ngày. Rất biết ơn các bạn đã ủng hộ luongsontv trong thời gian qua.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *